Hvað er SCT - Tuner, monitor, code fault reader . . . . . . eða bara tölva?
SCT er í raun lítil tölva sem tengist OBD-II tengi bílsins. Tölvuna má nota til að fylgjast með ýmsum gildum í rauntíma auk þess er má endurforrita bílinn á þann hátt sem hentar hverjum og einum.
Algengt er að bílar séu endurforritaðir með það í huga að auka afl og minnka eldsneytisnotkun.
Tækið geymir upplýsingar og "orginal" stillingar bílsins og því er einfallt að færa bílinn aftur í upprunalegt form.
SCT gerir ýmislegt fleira og getur t.d. lesið og hreinsað bilunarkóða (DTC) og fylgst með fjöldamörgum gildum sem bíleigendur hafa yfirleitt ekki hugmynd um s.s. vatns- og olíuhita, hita á sjálfskiptingu, hleðslu, Turbo-Boost ofl. ofl. Flestir sem setja SCT í bílinn sinn eru þó sennilega að sækjast eftir afl-aukningu og eldsneytissparnaði.
Tækin koma flest með fyrirfram forrituðum stillingum eða svokölluðum tune-skrám. Yfirleitt má velja um a.m.k. 3 stillingar, eða tune-skrár og sum tæki geyma allt að 10 skrár í minni.
Dæmi um stillingar eru "TOW" eða hámarks togkraftur fyrir bíla með eftirvagna og "PERFORMANCE" sem hámarkar hestöfl. Markmiðið með TOW stillingu er að minnka álag á mótor og skiptinu t.d. með því að lækka EGT eða afgashita sem getur verið mjög skaðlegur fyrir vélar.
SCT framleiðir tölvur fyrir Cadillac, Chevy, Chrysler, Dodge, Ford, GMC, Jeep, Lincon, Mercury, Nissan og Toyota.
Skagabraut ehf. hefur verið umboðsaðili SCT á Íslandi frá árinu 2010 og fær allar vörur beint frá framleiðanda.
(sjá frekari uppl. undir "Hafa samband")
- DIESEL VEHICLES SPECIFIC OPTIONS:
- PERFORMANCE - The most aggressive preloaded diesel tune. Good for everyday use, racing, economy but notrecommended for any type of towing.STREET - Less power than Performance. Moderate gain over stock, safe for light towing.
- TOWING - Should be used when towing any significant load. Shifting is towing centered.
- TRANS ONLY - For Heavy Loads, Engine and Boost left stock, Trans Only tune.
- JAKE BRAKE - Exhaust brake to increase engine braking while coasting, lowers brake temps.
- LOCKED AT CT - Keeps the torque converter locked during decel to aid in engine braking.
- LOCK IN 1-2-3 - Locks the torque converter in 1st, 2nd and 3rd gear.
- AGG. TOW HAUL - More aggressive shift schedule keeping the engine in its power band longer.
- DIESEL AND GAS SHARED OPTIONS:
- AXLE RATIO - Set the axle ratio to correct shift patterns and speedometer.
- TIRE SIZE - Set the tire size to correct shift patterns and speedometer.
- IDLE SPEED - Sets Idle speed in RPM.
- TRACTION CONTROL - On/Off setting disables traction control without using the tcs button.
- WOT SHIFT - Increase or Decrease the WOT Shift points of each gear individually by mph.
- SHIFT PRESSURE - % change in transmission pressure during shifts. (+=firmer) (-=softer)
- GAS VEHICLES SPECIFIC OPTIONS:
- OCTANE BASED TUNES - Gas Vehicles preloaded tunes vary Performance levels by Octane. Premium fuel ill provide the best performance increase.
- TOWING TUNE - Adjusts the Octane based tunes to focus more on towing over performance.
- ECONOMY TUNE - Adjusts the Octane based tunes to focus on economy over performance.
- REAR O2’S - Disables the Rear O2s and eliminates CEL caused by rear O2 removal.
- GLOBAL SPARK - Add or Remove Timing Advance to the entire RPM range.
- SPARK BY RPM - Add or Remove Timing by RPM Range. (0-2000)(2000-4000)(4000-8000)
- WOT FUEL - Add or Remove Fuel at Wide Open Throttle. (WOT)
- FUEL INJECTORS - Allows you to adjust for different sized injectors. (Not available on all vehicles)
- CMCV DELETES - Updates tune to handle the CMCV/IMRC delete plate’s modification.
- FAN CONTROL - Lowers the Temperature at which the Fan turns on.
- REV LIMITER - Sets Rev Limit in RPM